Giáo viên trường Mầm non hoa Hồng may khẩu trang ủng hộ học sinh vùng cao.
Lượt xem: 290

Nhằm cùng chung tay phòng chống dịch Covid - 19, đồng thời,giúp các em học sinh vùng sâu,vùng xa  phòng,chồng dịch bệnh Covid-19, các cô giáo trường Mầm non Hoa Hồng đã tự may khẩu trang ủng hộ các em học sinh vùng cao, vùng đặc biệt khó khăn.

Cô giáo may khẩu trang

Với mục đích tuyên truyền cho cán bộ, giáo viên và phụ huynh học sinh nâng cao trách nhiệm trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời, giúp các em học sinh vùng cao,vùng khó khăn không có khẩu trang để đeo phòng chống dịch trong những ngày trở lại trường học tập sau kỳ nghỉ phòng chống dịch Covid -19.Các cô  giáo Trường mần non Hoa Hồng  tự nguyện đi thu gom vải vụn của các nhà may trên địa bàn mang đến trường dùng máy may mi li, hoặc tự tay khâu khẩu trang.

Cô giáo khử khuẩn khẩu trang

Để đảm bảo tiến độ, số lượng khẩu trang, nhà trường đã chia thành các nhóm giáo viên (mỗi nhóm từ 2 đến 3 cô giáo viên) để may khẩu trang: nhóm lựa vải, nhóm cắt vải, nhóm may, khâu; nhóm giặt khử khuẩn, phơi khô,đóng gói khẩu trang. Trong một tuần làm việc với sự  nhiệt tình, với bàn tay khéo léo các cô giáo  trường Mần Non Hoa Hồng đã may, khâu được 300 chiếc khẩu trang, sinh sắn để tặng cho các em học sinh vùng cao.Trong thời gian tới, những chiếc khẩu trang vải sẽ được trao đến tận tay các em học sinh vùng cao, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa  của các cô giáo trường Mầm non Hoa Hồng trong công tác phòng, chống dịch bệnh covid - 19. Đây cũng là hành động thể hiện sự đồng lòng, quyết tâm của cán bộ giáo viên trường Mầm non hoa hồng, nhân dân và toàn xã hội cùng chung tay với Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch Covid- 19.

                                                           Minh Huyền
                     Trung tâm văn hóa,thể thao - truyền thông huyện Bảo Yên

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN BẢO YÊN TỈNH LÀO CAI

Chung nhan Tin Nhiem Mang